Active Windows 8 và Office 2013 bằng KMSmicro Activator vK 14

Unknown | 09:19 | 0 nhận xét


KMSmicro Activator vK 14 là công cụ tuyệt vời để kích hoạt windows 8 và Office 2013 thông qua máy chủ KMS thành công 100% và an toàn nhất cho người dùng. Hiện tại công cụ này đã có sẵn cho người dùng tải xuống và tự tạo máy chủ KMS để Active Windows 8 và Office 2013.
Hướng dẫn Active Windows 8

Hướng dẫn này được thực hiện trong Windows 8 x86VL (Trail Mode) và Microsoft Office 2013 x86VL (Trail Mode) các bạn thực hiện theo từng bước của hướng dẫn dưới đây để tự active. Hoặc có thể xem video hướng dẫn cụ thể chi tiết từng bước làm dưới cùng của bài viết này.


Windows 8 trước khi kích hoạt

1. Đầu tiên bạn cần tải về bộ công cụ KMSmicro Activator vK 14 tại liên kết http://upfile.vn/16mz và giải nén.

2. Tiếp theo mở file KmsActivator.cmd trong thư mục vừa giải nén ra bằng cách click chuột phải vào nó và chọn Run as administrator.


3. Một cửa sổ CMD nhỏ được mở ra, các bạn chờ để chương trình được khởi động.


4. Sau khi khởi động hoàn tất, chức năng của chương trình được hiện ra các bạn bấm vào số 1. Start Kms Server để bắt đầu tạo KMS Server trên máy tính của bạn.



5. Sau khi KMSmicro K14 được bật lên sẽ xuất hiện một cửa sổ cmd như hình bên dưới lúc này bạn gõ vào chữ B và nhấp Enter.


6. Sau khi gõ chữ B nhấn Enter và đợi 1 chút xíu màn hình xanh sẽ hiển thị danh sách Menu như hình bên dưới. Lúc này trên KmsMicroK14 bạn nhấp chọn 2. Win 8 để bắt đầu bẻ khóa Windows 8.


Sau khi click vào 2. Windows 8 bạn cần chờ để chương trình kích hoạt Windows 8 bản quyền cho bạn. Bước này có thể mất từ 1 đến 5 phút tùy vào tốc độ của nó.

7. Khi trên màn hình của bạn xuất hiện Windows Script Host như hình dưới đây có nghĩa là bạn đã bẻ kích hoạt thành công bản quyền Windows 8 với thời gian 180 ngày. Bạn có thể xem chi tiết tại dòng Volume activation expiration.

Hướng dẫn bẻ khóa Microsoft Office 2013

Sau khi hoàn thành các bước bẻ khóa Windows 8 bạn có thể bẻ khóa luôn Microsoft Office 2013 nếu đã cài đặt trước đó trên máy tính của bạn.

8. Tiếp theo bước 7 của quá trình bẻ khóa Windows 8 bạn nhấp chọn 3: Office 15 để tiến hành bẻ khóa MS Office 2013.


9. Bây giờ đợi cho KmsMicroK14 kích hoạt Microsoft Office 2013 quá trình mất khoảng từ 1 đến 5 phút.


10. Sau khi hoàn tất quá trình kích hoạt bạn sẽ thấy xuất hiện màn hình như sau thông tin kích hoạt Office 2013 thành công với 180 ngày. Bạn có thể xem tại dòng REMAINING GRACE.


11. Hoàn thành quá trình kích hoạt bạn click vào nút X màu đỏ trên chương trình để tắt.
12. Trên màn hình xanh bạn gõ chữ S và nhấn Enter để tắt KMS Server và cuối cùng là restart lại máy của bạn và tận hướng bản quyền. Để kiểm tra bản quyền Windows 8 đã Activate chưa bạn click chuột phải vào My Computer và chọn Properties để xem. Và vào Microsoft Office 2013 bằng Word hoặc Excel hay bất kỳ ứng dụng nào bấm vào File và chọn Account để xem.


Tải về KMSmicro Activator vK 14 | 298MB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Support : Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. Free Download - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
LÊN ĐẦU TRANG