Advanced SystemCare Pro v6 Full

Unknown | 09:54 | 0 nhận xét
Advanced SystemCare Professional là phần mềm giúp chăm sóc PC của bạn một cách toàn diện và hoàn toàn tự động. Nó giúp PC của bạn chống lại các phần mềm gián điệp (spyware), bảo vệ các thông tin cá nhân nhạy cảm, tinh chỉnh và làm sạch hệ thống, sửa chữa lỗi một cách chính xác, tối ưu hóa tốc độ internet, đảm bảo an ninh cá nhân và duy trì hiệu suất tối đa cho PC của bạn một cách hoàn toàn tự động.
Advanced SystemCare PRO 6 cung cấp dịch vụ all-in-one giúp bảo vệ, chăm sóc máy tính một cách tự động, bao gồm việc loại bỏ các phần mềm độc hại, bảo vệ sự riêng tư, nâng cao hiệu suất máy tính và dọn dẹp hệ thống... Nó giúp bạn có những trải nghiệm an toàn khi tham gia hoạt động trực tuyến, với công nghệ Surfing Protection and Internet Boost cuộc sống số của bạn sẽ luôn được đảm bảo kèm với việc tối đa hóa hiệu suất máy tính.



Những tính năng chính của Advanced SystemCare PRO

Cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh, nâng cao hiệu suất máy tính
Tối ưu hóa hoàn toàn hệ điều hành Windows giúp bạn luôn sử dụng máy tính với hiệu suất tối đa và tốc độ Internet hàng đầu. Advanced SystemCare PRO 6 cung cấp công cụ làm sạch registry, điều chỉnh hệ thống, quét bảo mật, xóa các tập tin rác, chống phân mảnh ổ cứng và nhiều tính năng tích hợp khác giúp máy tính bạn chạy luôn như mới.
Tìm và phát hiện các vấn đề tiềm ẩn gây ảnh hưởng tới hiệu suất và bảo mật
Phát hiện và phân tích các vấn đề bảo mật của Windows. Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, hijacker với cơ sở dữ liệu được cập nhật hàng ngày. Công cụ Web Surfing Protection mới giúp tạo ra môi trường trực tuyến an toàn, bằng cách phát hiện ra các trang web nguy hiểm và nhiều mối đe dọa trực tuyến khác có thể gây hại cho máy tính của bạn.
Chăm sóc máy tính toàn diện chỉ với một kích chuột
Giao diện thiết kế mới giúp dễ dàng hơn có người sử dụng. Chỉ với một kích chuột bạn đã có một giải pháp tiện lợi tối đa cho việc chăm sóc máy tính toàn diện.
Tối đa hóa thời gian thực với ActiveBoost Function
ActiveBoost là công nghệ chạy nền, giúp quản lý tài nguyên hệ thống thời gian thực, liên tục phát hiện ra các nguồn tài nguyên không hoạt động và tối ưu hóa hiệu suất sử dụng CPU/RAM
Hơn 20 công cụ thông minh khác nhằm bảo trì cho máy tính hàng ngày
Advanced SystemCare PRO 6 tích hợp công cụ IObit Toolbox mới nhất nhằm hỗ trợ cho việc bảo trì máy tính hằng ngày. 26 công cụ thông minh khác bao gồm làm sạch hệ thống, tối ưu hóa và sửa chữa hệ thống, tăng cường bảo mật và cung cấp cho bạn một giải pháp tất cả trong một để kiểm soát hệ thống hàng ngày.
Bộ quét thông minh và công nghệ tối ưu hóa hiệu quả
Smart Scan giúp bạn có một công cụ quét máy tính tự động trong chế độ nền và cho phép máy tính có được tốc độ tối đa.
Performance Monitor mang đến cho bạn sự an tâm
Công nghệ giám sát hiệu suất mới giúp bạn luôn yên tâm với máy tính của mình bằng cách đưa ra một bảng điều khiển luôn cập nhật hiệu suất hệ thống trong thời gian thực. Nó cung cấp một tùy chọn giúp bạn có thể nhanh chóng sửa chữa các vấn đề hệ thống của mình.
Turbo Boost giúp làm việc và trải nghiệm game tốt hơn
Turbo Boost - công nghệ ngắt các dịch vụ và ứng dụng không cần thiết giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và có những trải nghiệm game tuyệt vời hơn.
Dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống tốt hơn
Đây là công cụ giúp bạn làm sạch một cách an toàn các registry rác, registry lỗi và chống phân mảnh cho toàn bộ registry. Điều này giúp tối đa hóa hiệu suất của máy tính và sữa chữa được các registry lỗi do nhiều chương trình khác gây ra sau.
Chống phân mảnh ổ cứng mạnh mẽ
Tính năng Disk Defrag giúp bạn nhanh chóng xử lý các vấn đề về phân mảnh ổ cứng. Với tốc độ nhanh hơn nhiều lần so với các công cụ khác có trên thị trường hiện nay, Advanced SystemCare PRO 6 xứng đáng để bạn cài đặt thử.
Tự động chạy trong chế độ nền
Advanced SystemCare PRO 6 hoạt động liên tục, tự động và lặng lẽ trong chế độ nền trên máy tính của bạn. Bạn có thể lập lịch để chương trình hoạt động thường xuyên hoặc chỉ cần để cho nó tự động chạy khi máy tính nhàn rỗi.
Với công nghệ DEEP SCAN, Advanced SystemCare PRO có tỷ lệ phát hiện sự cố cao nhất trong các phần mềm cùng loại và tìm thấy tận gốc của vấn đề gây sự cố.
Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
Bạn không cần phải là chuyên gia hoặc hiểu biết nhiều về máy tính mà vẫn sử dụng được phần mềm một cách hiệu quả. Tất cả những gì cần làm là tải về và cài đặt phần mềm vào máy, chỉ một vài cú nhấp chuột mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.
Được kiểm chứng bởi nhiều người sử dụng.


Yêu cầu hệ thống:


300 MHz processor or faster processor
256 MB of RAM
30 MB of free hard disk space

Các ngôn ngữ được hỗ trợ: English, Arabic, Belarusian, Bulgarian, ChineseSimp, ChineseTrad, Czech, Danish, Dutch, Finnish, French, German, Greek, Hungarian, Italian, Japanese, Korean, Nederlands, Polish, Portuguese(PT-BR), Portuguese(PT-PT), Russian, Serbian (cyrillic), Serbian (latin), Slovenian, Spanish, Swedish, Turkish, Việt Nam.
Nếu bạn không muốn sử dụng phiên bản mất phí, Advanced SystemCare cũng cung cấp một phiên bản miễn phí với một số tính năng cần thiết cho người dùng thông thường. Bạn có thể download Advanced SystemCare Free 6 để thử nghiệm qua phần mềm hữu ích này.


HƯỚNG DẪN
Giao diện của Advanced SystemCare Professional được thiết kế khá bắt mắt và vô cùng dễ sử dụng, với ba nhóm tính năng chính:
1. Maintain Windows: Đây là công cụ quét dọn hệ thống all-in-one của Advanced SystemCare, được cấu thành bởi các thành phần sau:
Spyware Removal: phát hiện và loại bỏ phần mềm gián điệp
Registry Fix: sửa lỗi registry
Privacy Sweep: xóa dấu vết lướt web với IE, FF, Safari, Opera, và lịch sử sử dụng Windows
Junk File Clean: dọn dẹp rác và lấy lại không gian trong ổ cứng
2. Diagnose System: Dò tìm những thiết lập của hệ thống cần được tối ưu với các tính năng:
System Optimize: Tinh chỉnh và sửa chữa những thiết lập trọng yếu giúp Windows khởi động nhanh hơn, hoạt động mượt mà hơn, kết nối Internet được nhanh hơn…
Security Defense: Bịt những lỗ hổng mà spyware thường lợi dụng để xâm nhập hệ thống
Disk Defragment: Chống phân mảnh đĩa cứng siêu tốc để cải hiện hiệu suất hoạt động của PC
Security Analyzer: Phát hiện những thiết lập bị chiếm giữ bởi hijacked
3. Utilities: Tập hợp 19 công cụ mạnh mẽ, được sắp xếp trong ba thẻ:
Thẻ Admin Tools: Gồm 9 công cụ hệ thống:
Disk Explorer: Phân tích và cung cấp thông tin tổng quan về số lượng của các loại tập tin khác nhau (ảnh, nhạc, tài liệu…) có trên từng ổ đĩa.
Auto Shutdown: Hẹn giờ tự động tắt máy
System Information: Hiển thị chi tiết các thông tin liên quan đến hệ thống
Startup Manager: Quản lý các chương trình tự khởi động
Cloned Files Finder
Context Menu Manager
RestoreCenter: Trung tâm phục hồi dữ liệu
IObit Uninstaller: Trình quản lý gỡ bỏ các chương trình đã được cài đặt trong hệ thống
Windows Manager: Trình quản lý Windows
Thẻ Security: Gồm 4 công cụ bảo vệ hệ thống:
Driver Backup: Sao lưu driver cho các thiết bị ngoại vi
IE Security Assistiant: Kiểm soát các extension, plug-in, thiết lập quan trọng của IE.
System File Check: Kiểm tra và khôi phục những file hệ thống bị lỗi (thường là do virus tấn công), yêu cầu bạn bỏ sẵn đĩa cài đặt Windows trong ổ đĩa quang.
System Backup: Sao lưu hệ thống
Thẻ Tuneup: Gồm 10 công cụ giúp tinh chỉnh, tối ưu hóa hệ thống:
Disk Cleaner: Dọn dẹp ổ đĩa
Disk Doctor: Kiểm tra các tập tin hệ thống bị lỗi
File Shredder: Bộ máy phá hủy tập tin mạnh mẽ
Game Booster: Tối ưu hóa hệ thống để phục vụ việc chơi game
Internet Booster: Tối ưu hóa đường truyện internet
IObit Security 360: Công cụ giúp bảo vệ hệ thống chống lại malware
Smart Defrag: Công cụ chống phân mảnh ổ đĩa miễn phí tốt nhất hiện nay
IObit Registry Defrag: Công cụ chống phân mảnh Windows Registry
Shortcut Fixer: Sửa lỗi shortcut
Smart RAM: Tối ưu hóa tài nguyên sử dụng RAM.

Download : Full
Key : CC52B-28CB1-DAF12-A96D6

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Support : Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. Free Download - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
LÊN ĐẦU TRANG