AVG Antivirus Free 2013 - Giao diện mới và tăng cường bảo vệ trực tuyến

Unknown | 12:28 | 0 nhận xét


AVG Antivirus Free 2013 là một trong những giải pháp chống virus miễn phí phổ biến nhất cho máy tính Windows. Sản phẩm đã phát triển trong những năm gần đây như là một ứng dụng được thiết kế hoàn hảo để bảo vệ hệ thống khỏi các phần mềm độc hại, cung cấp nhiều lựa chọn mô- đun với đầy đủ các tính năng cần thiết.

Các mô-đun được cung cấp trong AVG Antivirus Free 2013 bao gồm: Antivirus Protection, Email Scanner, LinkScanner, Social Networking Protection, Do Not Track, Identity Protection và WiFi Guard. Đáng chú ý trong phiên bản mới là người dùng có thể vô hiệu hóa một số mô-đun cảm thấy không cần thiết (hoặc đã có trong những ứng dụng khác rồi) trong quá trình cài đặt. Bạn có thể chặn việc cài đặt các tiện ích bổ sung của AVG bao gồm: Email Scanner, Identity Protection và AVG Surf-Shield. Trong phiên bản mới, bạn sẽ được cung cấp trình cài đặt AVG Secure Search như là một dịch vụ tìm kiếm mặc định, và thanh công cụ AVG trong các trình duyệt web được hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu không muốn sử dụng chúng, bạn có thể chọn các tùy chỉnh trước khi bấm nút Next.

Điều đầu tiên mà bạn sẽ nhận thấy là giao diện người dùng mới, hiển thị trạng thái bảo vệ và liên kết đến các tính năng cốt lõi của chương trình. Phiên bản mới cũng không xuất hiện những quảng cáo cho các chương trình Antivirus 2013 và Internet Security 2013 của công ty như thường thấy, nằm rải rác trong giao diện làm việc. Khoảng 1/5 giao diện làm việc được dành để nêu một số lợi ích của việc nâng cấp lên phiên bản thương mại của công ty, tuy nhiên AVG cung cấp cho bạn một tùy chọn ẩn thông báo này đi. Ngoài ra bạn cũng sẽ thấy những mô-đun khác xuất hiện trong giao diện phần mềm, ví dụ Email Scanner là một lựa chọn nổi bật cho phép bạn bảo vệ chống thư rác, nhưng chỉ có sẵn trong phiên bản thương mại, chức năng cao cấp hơn so với chức năng quét email có trong phiên bản miễn phí.

Những tính năng mới trong AVG Antivirus Free 2013

- AVG LinkScanner đã được ngưng cung cấp và thay thế bằng tính năng AVG Secure Search, có sẵn như là một công cụ tải về độc lập và cũng là một phần của phiên bản mới nhất của trình AVG Antivirus Free. Nó cơ bản là sự kết hợp giữa LinkScanner và Security Toolbar và tùy chọn thay đổi trang chủ mặc định của trình duyệt, cung cấp khả năng tìm kiếm nội dung. Bạn có thể vô hiệu hóa lựa chọn này bằng cách sử dụng tùy chọn trong quá trình thiết lập cài đặt phần mềm.

- WiFi Guard là một tính năng mới mà theo AVG sẽ giúp bạn tránh được các điểm truy cập wi-fi giả mạo được sử dụng bởi các tin tặc bằng cách cảnh báo cho bạn khi máy tính cố gắng truy cập vào một mạng lưới Internet không dây. Windows có thể kết nối máy tính của bạn đến một mạng không dây mà bạn đã kết nối với nó trong quá khứ nếu nó có cùng tên, mặc dù có thể không cùng mạng. Security Toolbar sẽ nhận ra điều này và hiển thị một thông báo để bạn có thể ngắt kết nối mạng. Mô-đun này đã được bao gồm trong phiên bản cập nhật của AVG Antivirus Free 2012.

- Do not track là một tính năng mà AVG đã giới thiệu trong bản cập nhật cho dòng sản phẩm từ năm 2012 của hãng. Tính năng này có chức năng thông báo cho người dùng AVG về các dữ liệu thu thập bởi các trang web Internet. Nó thu thập các thông tin về các mạng quảng cáo, mạng xã hội và phân tích web đi qua trên mạng Internet, cung cấp cho bạn các tùy chọn để chặn một số hoặc tất cả sự theo dõi từ Internet.

- AVG Antivirus Free 2013 có một số cải tiến bổ sung so với phiên bản 2012 như giảm các tác dụng ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính khi chạy, thuật toán phát hiện virus tốt hơn và dựa trên đám mây để tăng khả năng phát hiện phần mềm độc hại. Chương trình xuất hiện các thông báo trong khi hoạt động, bạn có thể vô hiệu hóa một số hoặc tất cả bằng cách vào Options > Advanced Settings. AVG Antivirus Free 2013 được cung cấp với 2 lựa chọn cài đặt: dựa trên web và cài đặt offline. Bộ cài đặt dựa trên web có kích thước 4 MB, sẽ tải về các phần còn lại của tập tin cài đặt từ Internet trong quá trình cài đặt. Gói cài đặt offline sẽ có sẵn như là một phiên bản 32-bit hoặc 64-bit, có dung lượng tương ứng là 118 MB và 130 MB, bao gồm tất cả các thành phần và không yêu cầu kết nối Internet trong quá trình cài đặt. Cả 2 phiên bản được tải về thông qua trang web  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Support : Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. Free Download - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
LÊN ĐẦU TRANG