Download game pc shank [MF] - 1 game chặt chém đáng để chơi

Unknown | 05:54 | 0 nhận xét
trước tiên là trailer của game này 
http://www.youtube.com/watch?v=0SNnlvjWuYo

sr mình mới lần đầu post bài ko có kinh nghiệm lắm các bạn thông cảm xem tạm nhé  về phần nội dung:
Bạn sẽ nhảy nhót theo phong cách của anh chàng thợ sửa ống nước và kết liễu đối thủ như... chiến thần.
Tại Penny Arcade Expo 2009, tựa game hành động 2D mang tên Shank thực hiện bởi Klei Entertainment đã được trình làng. Mãi đến đầu tháng 3 gần đây, Klei mới chính thức tuyên bố sẽ phối hợp cùng với hãng EA, phát triển trò chơi không chỉ trên hệ máy Xbox và Playtation 3 mà còn trên cả hệ PC nữa.


Có thể nói, Shank là một trong số ít những tựa game hành động 2D có mặt trên thị trường gần đây. Trò chơi sẽ khiến game thủ hồi tưởng lại những tựa game ngày trước như Mega Man hay Super Mario Bros... đã từng có một thời hoàng kim rực rỡ, trước khi công nghệ làm game 3D xuất hiện.


Hình ảnh của Shank thể hiện theo phong cách comic của Penny Arcade, nhưng mang phong cách bạo lực, máu me hơn, và tất nhiên là trên nền 2D. Các nhân vật trong game đều là dân cơ bắp cuồn cuộn và hiếu chiến. Đồ họa của trò chơi thực hiện rất mượt mà, những cảnh di chuyển, hay những động tác chiến đấu, bay nhảy đều không có gì đáng chê trách. Trò chơi luôn tạo cơ hội cho người chơi đu lượn trên những ống sắt, trèo tường hay vượt qua chướng ngại vật.

Tông màu trong game khá tươi và bắt mắt, nhưng vẫn đủ để không khí của những trận chiến trong game trở nên căng thẳng. Game thủ sẽ có cảm giác đang coi một bộ hoạt hình hành động, nhưng lại được điều khiển đòn thế của nhân vật.


Vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển, giao diện của Shank cực kì đơn giản, chỉ gồm những thanh thể hiện lượng máu của người chơi và kẻ địch. Bao quát sẽ là hình nền game và những chướng ngại vật được thiết kế sẵn. Người chơi sẽ chủ yếu di chuyển sang trái hoặc phải dọc theo màn chơi, khác hẳn trong môi trường 3D. Tựa game Shank cũng sẽ chỉ xoay quanh việc người chơi diệt sạch quân địch và vượt qua những thử thách khó khăn trên hành trình của.

Game thủ sẽ điều khiển Shank, một anh chàng có vẻ thô lỗ và hung tợn, nhưng lại chiến đấu cho lẽ phải của bản thân. Shank mang trong mình nhiều thứ vũ khí để có thể chiến đấu vô số quân thù, anh có thể sử dụng cả vũ khí cận chiến và tầm xa. Hiện tại những món đồ anh có thể dùng bao gồm: lựu đạn, cặp súng lục, con dao găm và chiếc cưa máy.


Những đòn thế của Shank được thi triển 1 cách quyết liệt và dứt khoát, tuy sẽ không thể nào sánh nổi với chiến thần Kratos trong God of War, nhưng cũng sẽ làm người chơi cảm thấy thích thú.

Trò chơi cũng thiết kế những con boss khá "hầm hố". Đa phần, chúng trông rất to lớn, cục mịch nhưng lại tấn công như vũ bão. Để việc đánh boss trở nên thú vị hơn, ngoài những chiêu thức bình thường, trong game sẽ có những cơ hội nhất định để người chơi có thể gây sát thương cao với cách tấn công ấn tượng.

Những tựa game 2D gần đây luôn đem lại cho người chơi những giây phút thú vị như Braid hay Machinarium. Và rất có thể, Shank sẽ là một cái tên như vậy khi sở hữu một lối chơi độc đáo cùng nền đồ họa ấn tượng.

dưới đây là 1 số hình ảnh:







dung lượng 1.61 GB
linh download here:


 Link Media ( coppy pates vao trinh duyet)
http://www.mediafire.com/?34g4j7x0s6p9x

Link Fshare

http://www.fshare.vn/folder/UCD9QYSFQ8/



Pass download : www.gamehay.net or gamehay.netLink 4share
http://up.4share.vn/f/685a5b585c505b5f/Shank_up_by_phonghanh.iso.file

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Support : Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. Free Download - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
LÊN ĐẦU TRANG