Miễn phí bản quyền phần mềm PCSuite Inspector Pro

Unknown | 09:36 | 0 nhận xét


PCSuite Inspector Pro là chương trình nằm trong bộ sản phẩm do Markement xuất bản, cho phép người dùng giám sát, chuẩn đoán lỗi thông qua hoạt động của ổ cứng và cảnh báo để bạn có thể nhanh chóng sao chép dữ liệu, ứng dụng quan trong trên ổ đĩa sang bộ nhớ khác để tránh mất mát hư hỏng có thể xảy ra.


Pcsuite Inspector Pro là chương trình có độ tin cậy cao và liên tục thông báo về tình trạng và hiệu suất của ổ đĩa bạn, thậm chí nhiều hơn là cần thiết cho các mục đích an ninh. Chương trình Pcsuite Inspector giám sát hoạt động của ổ cứng, phát hiện lỗi khiếm khuyết phần cứng hiện có hoặc sắp xảy ra và hạn chế hiệu suất ngăn ngừa mất dữ liệu.
Một số tính năng chính

- Hệ thống duy nhất cảnh báo sớm nhất cho bạn về sức khỏe của ổ cứng.
- Dữ liệu ổ cứng của bạn có thể truy cập từ xa.
- Cung cấp cảnh báo sớm nhất có thể có các lỗi đọc và nhiệt độ tăng đột ngột.
- Kéo dài thời gian hoạt động của ổ cứng.
- Bạn thể dễ dàng nhận thấy tính trạng của ổ cứng thông qua “Tổng quan” với tiều đề nổi bật với màu sắc.
Nhận miễn phí bản quyền phần mềm PCSuite Inspector Pro

PCSuite Inspector Pro thông thường được bán với giá thương mại là $24.99 và bạn có thể sở hữu nó thông qua chương trình khuyến mãi tặng key bản quyền miễn phí của PCWELT hiện nay. Để nhận được bản quyền miễn phí của chương trình này các bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của tinhoc24h.
Nhà phát hành : Markement
Giấy phép bản quyền : Miễn phí
Dung lượng : 9MB/Windows XP/Vista/7/8

1. Truy cập vào trang khuyến mãi tại đây, nhập địa chỉ Email, Họ Tên, và chọn Quốc gia Vietnam như hình minh họa dưới đây và nhấp chọn Seriennumer anfordern. Trình duyệt sẽ chuyển bạn đến trang thông báo đăng ký thành công.

2. Kiểm tra email, bạn sẽ nhận được một email có tựa là “PCSUITE Newsletter” từ infor@markement, click vào liên kết có trong email để xác nhận và hoàn thành đăng ký.


3. Trình duyệt sẽ tự chuyển bạn tới một trang khuyến mãi khác. Kiểm tra lại email một lần nữa bạn sẽ nhận được một email có tựa đề “Ihre PCSUITE Seriennummer” sao chép lại giấy phép bản quyền có trong nội dung để kích hoạt sau khi cài đặt chương trình.



4. Tải về chương trình tại đây cài đặt và kích hoạt với bản quyền bạn đã nhận được trước đó. Lưu ý: bạn có thể tùy chọn ngôn ngữ tiếng anh để sử dụng trong quá trình cài đặt của mình. Sau khi cài đặt xong nhấp vào biểu tượng PCSuite Inspector hộp thoai Welcome sẽ mở ra và yêu cầu kích hoạt ngay từ lượt sử dụng đầu tiên.
Ngoài ra, trong tập tin .rar có chứa thêm một công cụ khác nữa là PCSuite DriverScanner Pro đây là phiên bản thương mại nên bạn không cần phải cài đặt để tránh việc thực hiện gỡ bỏ công cụ ra khỏi hệ thống và cũng chính vì thế mà tập tin tải về sẽ có dung lượng là 11.76MB.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Support : Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. Free Download - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
LÊN ĐẦU TRANG