Miễn phí bản quyền phần mềm Bigasoft YouTube Downloader

Unknown | 09:23 | 0 nhận xét


Bigasoft YouTube Downloader là phần mềm tuyệt vời và chuyên nghiệp nhất cho phép bạn tải video Youtube ngay lập tức với độ phân giải HD cao 720, 1080p, và 2k, siêu nét, video 3D và đúng nghĩa với một cú nhấp chuột duy nhất.
Thật tuyệt vời Youtube Downloader cho phép bản tải về hàng loạt video từ Youtube trong cùng một lúc với 2 tùy chọn tải về chất lượng được cung cấp. Bạn có thể tải về “Bét Available” của một đường dẫn Youtube (thường ở định dạng MP4) hoặc tải về chất lượng bình thường của một video Youtube thường là định dạng FLV.
Bigasoft YouTube Downloader không chỉ tải về video như là một Youtube Downloader mà nó còn có thể tải về hầu hết các video được chia sẽ trên các trang như Facebook, Google Video, Metacafe, eHow, Vimeo, MTV, BBC, Dailymotions,…
Các tính năng chính của Youtube Downloader

- Download Youtube Videos: Cho phép người dùng tải về video từ Youtube với chất lượng HD (Chất lượng cao 720p, 1080p, và 2k), độ nét cao (4k), 3D video.
- All in one online video downloader: Bigasoft Youtube Downloader không chỉ có thể tải video ở Youtube, mà nó còn có thể tải về ở tất cả các video được chia sẽ trên các trang như Facebook, Google Videos, Metacafe, eHow, Vimeo, MTV, BBC, Dailymotion và nhiều hơn nữa.
- Download tốt nhất: Sự tuyệt vời của Youtube Downloader là cho phép chọn download với chất lượng tùy thích. Ví dụ, nếu Youtube cung cấp chất lượng video 1080p, 720p, 480p nó sẽ chọn video có chất lượng tốt nhất là HD 1080p để tải về.
- Downoad Youtube với định dạng MP4: Một video có thể được cung cấp định dạng MP4, FLV, WebM trên các trình duyệt web khác nhau. Bigasoft Youtube Downloader cho phép bạn tải về video luôn ở định dạng MP4 ( là định dạng linh hoạt tương thích với nhiều hệ điều hành và thường cho video + chất lượng âm thanh tốt hơn). MP4 có thể mở bằng Windows Mediaplayer do đó bạn không phải lo lắng về việc có xem được video hay không.
- Dễ dàng download: Youtube Download sẽ tự động dán đường dẫn đã được copy của Youtube videos và sẽ bắt đầu download ngay sau khi click vào nút download.
- Download hàng loạt video: Hỗ trợ dán nhiều đường dẫn và tải hàng loạt video cùng một lúc.
- Tạm dừng và tiếp tục download: Bạn có thể tạm dừng vào tiếp tục download bất kỳ lúc nào. Nó rất thuận lợi để sử dụng.
- Đặt tên thông minh: Bigasoft YouTube Downloader sẽ đặt tên cho file đã tải về một cách thông minh bằng tiêu đề của đường dẫn Youtube URL để bạn có thể dễ dàng tìm thấy video sau khi đã tải về.
- Hỗ trợ hành động sau khi download: Nếu bạn tải về nhiều video và bạn cần ra ngoài, bạn có thể cài đặt tắt máy tính hoặc tắt chương trình, Log off hoặc để chết độ ngủ đông sau khi chương trình hoàn thành download.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Youtube Downloader hỗ trợ đa ngôn ngữ như: Tiếng anh, tiếng đức, tiếng pháp, tiếng trung quốc và tiếng nhật.
- YouTube Downloader hỗ trợ Windows 8, Windows 7: Bigasoft YouTube Downloader có thể hỗ trợ các hệ điều hành cả bản 64bit/32bit Windows 8, Windows 7, Windows XP, Windows Vista, và Windows 2000.

Nhận miễn phí bản quyền phần mềm Bigasoft YouTube Downloader

Thông thường phần mềm Bigasoft YouTube Downloader được bán với giá thương mại là $19.95, tuy nhiên bạn có thể sở hữu nó miễn phí thông qua chương trình khuyến mãi mà Bigasoft đang tổ chức trước ngày 02/12/2012 này. Để nhận được giấy phép bản quyền miễn phí các bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

1. Đầu tiên, bạn truy cập trang khuyến mãi tại đây. Sau đó nhập vào thông tin của bạn vào khung đăng ký như hình minh họa dưới đây và nhất nút Get It Free.


2. Sau khi nhấp nút Get It Free bạn sẽ thấy thông báo “Emails Sent, Thank you.” bây giờ vào kiểm tra hộp thư của bạn sẽ có một email “Your Registration Info for Bigasoft YouTube Downloader” được gửi đến cho bạn thông qua “do-not-reply@bigasoft.com” bao gồm thông tin khuyến mãi và đường dẫn download của chương trình.


3. Tải về chương trình tại đây và cài đặt với giấy phép bản quyền mà bạn đã nhận được từ nhà xuất bản.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Support : Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. Free Download - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
LÊN ĐẦU TRANG