Miễn phí bản quyền phần mềm diệt virus Avast! Internet Security

Unknown | 09:20 | 0 nhận xét


Avast! Internet Security là phần mềm diệt virus nổi tiếng của hãng Avast!, làm việc thông minh và quét tối đa các mối đe dọa để bảo vệ máy tính của bạn luôn được an toàn. Avast! Internet Security có thể bảo vệ thông tin cá nhân của bạn tránh khỏi virus, phần mềm gián điệp, spam và có cơ chế bảo mật bằng tường lửa với avast! SafeZone™ và công nghệ đám mây để bảo vệ bạn tránh khỏi các loại virus được phát tán trên mạng hiện nay.



Avast! Internet Security 7.0 hoạt động nhanh hơn, hiệu suất bảo vệ cao hơn, cung cấp tiện ích hỗ trợ trình duyệt và tất cả các tính năng này đều hiện hữu trên chương trình. Luôn cập nhật mới các mối nguy hiểm qua công nghệ Avast ComminityIQ để đảm bảo độ an toàn nhất khi lướt web, download, facebook và chơi game online.

Avast! Internet Security có thể tương thích trên tất cả các hệ điều hành Windows 8, Windows 7, Windows Vista, Windows XP SP2 hoặc cao hơn bao gồm cả 2 phiên bản 32bit và 64bit. Yêu cầu bộ vi xử lý tối thiểu Pentium 3 trở lên, RAM 256MB và 380MB dung lượng ổ đĩa cứng còn trống để cài đặt Avast! Internet Security.

Hiện tại, hãng Avast! đang có chương trình Recommend avast! Free Antivirus giới thiệu bạn bè của bạn tham gia để nhận bản quyền phần mềm diệt virus Avast! Internet Security miễn phí. Bạn chỉ cần mời bạn bè cùng đăng kí và nhận key bản quyền sau đó cài đặt chương trình và sử dụng key miễn phí với thời hạn từ 1 tới 3 năm. Cách thức đăng ký dễ dàng và không tốn nhiều thời gian, thêm vào đó bạn có thể gửi cho bất kì ai bạn muốn và mời họ tham gia để nhận bản quyền miễn phí.
Thể lệ:
- Mời được 7 người = Avast! Internet Security (1PC/1Year).
- Mời được 14 người = Avast! Internet Security (1PC/2Year).
- Mời được 21 người = Avast! Internet Security (1PC/3Year).
Tối đa bạn có thể nhận được bản quyền 3 năm và thật đơn giản để sở hữu một bản quyền chính hãng cho riêng mình có trị giá lên đến $99.
Hướng dẫn đăng ký miễn phí bản quyền Avast! Internet Security

Đầu tiên, bạn cần đăng ký tài khoản Avast! trước khi tham gia chương trình. Bạn truy cập vào đường dẫn https://my.avast.com/ và click vào Create Account bắt đầu đăng ký hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản trước đó.



Sau khi điền đầy đủ thông tin vào From đăng ký như trên bạn click Create an Account để hoàn tất việc đăng ký, trình duyệt sẽ chuyển đến một cửa sổ mới và thông báo cho bạn biết rằng đã đăng ký thành công như sau.



Tại cửa sổ này, Avast! thông báo cho bạn biết đã hoàn tất quá trình đăng ký, và có một email được đến địa chỉ Email của bạn cần xác nhận. Bây giờ, bạn truy cập vào email của mình và kiểm tra hộp thư. Một emai có tiêu đề “avast! Account – registration confirmation request” được gửi từ Avast Software đến cho bạn kèm theo liên kết kích hoạt tài khoản. Click vào liên kết có trong email để hoàn tất xác nhận việc đăng ký tài khoản.



Tiếp theo, bạn quay trở lại https://my.avast.com/en-gb/recommendation đăng nhập với tài khoản của mình và click vào tab Recommendations sau đó click tiếp nút Recommend avast! để bắt đầu quá trình mời bạn bè.



Tại cửa sổ làm việc này, bạn có thể click vào bất kỳ biểu tượng mạng xã hội nào để bắt đầu mời bạn bè của mình. Bạn có thể chia sẽ lên Facebook, Twitter, Google +, Email hoặc nhấp vào nút Link để lấy liên kết và gửi qua Yahoo chẳng hạn.



Cuối cùng, cố gắng mời đủ số lượng theo thể lệ trên và nhận bản quyền miễn phí phần mềm diệt virus Avast! Internet Security.
Lưu ý: khi đủ số lượng 7 người tham gia bạn có thể bắt đầu tải về Avast! Internet Security tại https://my.avast.com và không thể hoàn lại key. Bản quyền sẽ được tính ngay từ lần đầu tiên tải về chương trình và tối đa bạn có thể nhận được bản quyền 3 năm nếu đủ số lượng 21 người tham gia.

Chúc các bạn thành công!
Thương Lee

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Support : Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. Free Download - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
LÊN ĐẦU TRANG