Phrozen Safe USB: "Cấm cửa" USB kết nối vào máy tính

Unknown | 01:36 | 0 nhận xét
Việc lây nhiễm virus hay đánh cắp dữ liệu trên máy tính thông qua USB là một trong những hình thức phổ biến nhất. Có nhiều giải pháp để ngăn chặn, nhưng cách hiệu quả nhất vẫn là ngăn kết nối các loại thiết bị này với máy tính.

Với các chế độ bảo vệ của Phrozen Safe USB (PSU), bạn có thể ngăn chặn những USB “lạ” kết nối vào máy tính của mình nhằm tránh lây lan virus cũng như sao chép dữ liệu thật dễ dàng chỉ trong một cú nhấp chuột.


PSU được cung cấp miễn phí tại http://tinyurl.com/boknajq (dung lượng 845 KB) tương thích Windows XP/Vista/7/8. Sau đó, bạn cài đặt và khởi động chương trình.



Cách sử dụng PSU rất đơn giản, bạn chỉ việc chọn chế độ bảo vệ cần sử dụng tại trướng USB Status với ba tùy chọn: USB Devices fully operational (chế độ bình thường, bạn có thể kết nối và tạo, đọc, xóa các nội dung được lưu trữ trong USB bình thường), USB Devices in read only mode (chế độ hạn chế, được phép kết nối vào máy tính nhưng giới hạn mọi tính năng trừ khả năng đọc) và USB Devices deactivated (chế độ ngăn cấm, USB bị chặn kết nối hoàn toàn vào máy tính).




Khi đóng giao diện PSU, ứng dụng sẽ thu nhỏ xuống khay hệ thống và hoạt động âm thầm bảo vệ cổng USB của máy. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thay đổi chế độ bảo vệ từ trình đơn chuột phải của PSU dưới khay hệ thống hay nhấn vào Settings Windowsnếu muốn mở mở lại giao diện PSU. Để chương trình bảo vệ thường trực cổng kết nối USB của máy tính, bạn đánh dấu chọn vào Start Phrozen Safe USB with Windowstrong giao diện PSU. Nhấn Yes nếu thấy hộp thoại UAC xuất hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Support : Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. Free Download - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
LÊN ĐẦU TRANG